Monday, June 16, 2008

தசாவாதாரம் < காமக்கதைகள் < டுபுக்கு

'நீலப் படங்களில் நிர்வானப் பெண்கள் ஏன் காலணிகளோடு இருக்கிறார்கள் என்பதைப் பற்றி யாராவது ஆராய்ந்திருக்கிறார்களா ' என்று கேட்டேன் நான். 'காலனிநாடுகளில் தயாரிக்கப்பட்டு காலனியாதிக்கம் செய்யப்படும் மூன்றாம் உலகநாடுகளில் விற்பனையும் வினியோகமும் செய்யப்படுவதால்தான்' என்றான் அதீதன்.

மொழமொழன்னு யம்மா யம்மா மொழமொழன்னு யம்மா யம்மா என்றிருக்கும் முத்துராமலிங்கத்தைப் பார்த்தாலே கையடிக்கத்தோன்றுகிறது என்றும் சொன்னான் அதீதன். இந்தக் கதையில் ஏன் அதீதன் வந்தான் என்று நீங்கள் கேட்பதில் நியாயமில்லை. வெர்ஜினாவின் அறுபத்து மூன்றாம் உள்ளாடை தொலைந்துபோனதைப் போல இதுவும் ஒரு புதிரானதுதான். அப்போது வெர்ஜினாவிற்கு பதினெட்டு வயது தொடங்கியிருக்கும். ஷாப்ப்பிங்கிற்காக வெளிசென்றுவிட்டு உள்நுழைந்தபோதுதான் அறுபத்து மூன்றாவது தடவையாக தன் உள்ளாடை காணாமல் போனதைக் கவனித்தாள். அறையெங்கும் அவளது பொருட்கள் கலைத்துப் போடப்பட்டிருந்தன. முக்கியமாய் அவளது ஆடைகள். அவளது மேசையின்மேல் வைக்கப்பட்டிருந்த காகிதத்தில் வெர்ஜினாவின் சிகப்பு லிப்ஸ்டிக்கால் இப்படி எழுதப்பட்டிருந்தது.


















அவளுக்கு அப்போதைக்கு ஒன்றும் விளங்கவில்லை என்றாலும் பின்னாளில் பக்கத்து அபார்ட்மெண்டில் குடியிருந்த இருபத்தாறு வயது இளைஞனும் மொழமொழன்னு ஷேவ் செய்து தினமும் மழித்துக்கொள்பவனும் சாப்ட்வேர் பொறியாளனுமான ராம் அய்யரோடு படுக்கையைப் பகிர்ந்துகொண்ட ஒருநாளில்தான் அந்த குறியீட்டின் பின்னுள்ள ரகசியத்தைக் கண்டுபிடித்தாள்.

வெர்ஜினா தன் ஆடைகள் அனைத்தையும் களைந்திருந்தாள். படுக்கையில் அவள் படுக்கச் செல்வதற்குமுன் ராம் அய்யர் ஏசியை முழுவதுமாக நிறுத்தியிருந்தான். அவளுக்கோ வியர்த்துக்கொட்டியது. 'உன்னை உன் வாசனையோடேயே முகரவும் நுகரவும் வேண்டும் என்றான் ராம்.

அவளது உடலெங்கும் பிசுபிசுத்து மினுமினுத்த வியர்வைத்துளிகளை நாவால் சுவைத்துக்கொண்டே வந்த ராம் இறுதியில் வெர்ஜினாவின் கக்கங்களில் நிலைகொண்டான். அவளது கக்கங்களை நுகர்ந்தபடியே அவளைப் புணரத்தொடங்கினான். குறையொளிக்குகையாய்க் கக்கங்கள் திகழ அக்குள் அல்குலாய் முயங்கி மயங்க ராம் தன்னை இழந்துமீட்டபொழுதுகளின்பின் அவன் பாத்ரூமில் இருந்தபோது அதே அடையாளம் அவனது மேசைவிரிப்புகளில் இருந்ததைக் கண்டாள் வெர்ஜினா.

பாத்ரூமிலிருந்து வெளிவந்த ராமும் அவளது உள்ளாடைகளைக் கவர்ந்துவந்தவன் தான் தான் என்று ஒத்துக்கொண்டான். முக்கியமாக அவளது வட்டுடையின் அக்குள் பகுதியை முகர்ந்தபடியேதான் தன் சுயமைதுனம் உச்சத்தை அடையுமென்றான் ராம் அய்யர். அந்த ஓம் போலத் தோற்றமளிக்கும் சின்னத்தை உற்றுக்கவனித்தால் ஒருசமயத்தில் கக்கங்களைப் போலவும் மற்றொரு சமயத்தில் யோனியை நினைவூட்டுவதைப் போலவும் இருப்பதைக் காணமுடியும். தான் அறுபத்துமூன்று உள்ளாடைகளைக் கவர்ந்ததன் மூலம் தனது பித்ருக்களான அறுபத்துமூன்று நாயன்மார்களின் ஆன்மாக்களை சாந்திப்படுத்தியதாகவும் லிங்கத்தின் அடிப்பகுதியை நன்கு உற்றுக்கவனித்தால் அது பிரேசியரின் வடிவத்தை ஒத்ததாய் இருப்பதை உணர்ந்துகொள்ள முடியுமென்றும் சொன்ன ராம் அய்யர் கலவியின் மூலமாக ஆன்மீக அனுபவத்தை உய்த்துணரமுடியுமென்றான். காமம் மட்டும் பார்த்தால் கடவுள் தெரியாது. கடவுள் மட்டும் பார்த்தால் காமம் தெரியாது. அப்போது அவனது இன்னொரு நெருங்கிய நண்பனான கோபால் அய்யங்காரின் பூர்வீகக் கதையையும் வெர்ஜினா அறிய நேரிட்டது.

கோபால் அய்யங்காரின் முந்தைய பல்பிறவிகளிலொன்றாய் 12ம் நூற்றாண்டில் குலோத்துங்கச்சோழனின் ஆட்சிக்காலத்தில் கடும் பெருமாள் பித்தனாய் வாழ்ந்திருக்கிறான். நம்பியாழ்வார் என்னும் பெயர்கொண்ட அவனுக்கு சைவச்சமயத்தைச் சேர்ந்த குலோத்துங்கச் சோழனின் மூலமாகவும் அவன்பின்னிருந்து இயக்கிய பரச்சமயமாகிய சைவச்சமயத்தைச் சேர்ந்த சைவர்கள் மூலமாகவும் பல சோதனைகள் நிகழ்ந்தன.

அந்த சோதனைகளின் உச்சகட்டமாக ஒரு கொடுமை அரங்கேறியது. யாருக்கும் தெரியாமல் உள்ளங்கையளவே இருக்கும் ஒரு பெருமாள் சிலையைத் தானே பிரதிஷ்டை செய்து அந்த சைவ இருள் சூழ்ந்த நாட்டில் வணங்கிவந்தான் நம்பியாழ்வார். ஒருநாள் இவ்விசயம் எப்படியோ சைவக்குரவர்கள் வழியாக மன்னனுக்குத் தெரியவர அரசுக்காவலர்கள் நம்பியின் வீட்டைச் சோதனையிட வந்தனர். அப்போது பெருமாளை எங்கே ஒளித்து வைப்பது என்று தெரியாது கலங்கி நின்ற நம்பி கடைசியாய் அதற்கொரு உபாயம் கண்டுபிடித்தான்.

தனது குதப்பகுதிக்குள் கஷ்டப்பட்டுப் பெருமாள் விக்கிரகத்தை நுழைத்துத் தன்னையும் பெருமாளையும் காப்பாற்றிக்கொண்டான். ஆனாலும் நம்பி தன் உயிர்துறக்கும் வரை பெருமாள் விக்கிரகத்தை வெளியே எடுக்கமுடியவிலையென்றும், குதம்வழியாக குடலில் வாழ்ந்ததால் அவர் குதம்நுழைபெருமாள் என்று பெயர் பெற்றார் என்பதும் அய்தீகம்.

இத்தனை நூறாண்டுகளையும் யுகங்களையும் ஜென்மங்களையும் தாண்டி இந்தப் பிறவியில்தான் அமெரிக்காவில் வசித்துவந்த கோபால் அய்யங்கார் சரியாக சென்ற வைகுண்ட ஏகாதசியன்று, அதாவது செப்டம்பர் 11ம் தேதி, முக்கி முக்கி வெளிக்குப் போகும்போதுதான் அந்த பெருமாள் சிலை வெளிவந்ததாகவும் சொல்லிமுடித்தபோது வெர்ஜினவின் அக்குள் முதல் அல்குள் வரையிலான ரோமங்கள் சிலிர்த்தன.

குறுக்கெழுத்துப்போட்டி




















இடமிருந்துவலம்


1. டூ + புடுக்கு =

2. இந்தக் கதையின் முதல்வரி யாருடையது?


3.

4.


5.

வலமிருந்து இடம்

4. இக்கதையின் இரண்டாம் பத்தியில் கிண்டலடிக்கப்படும் தேசியத்தலைவர்

5. நீலப்படங்களில் பெண்கள் காலணி மட்டும் அணிந்திருக்கும்போது ஆண்கள் இதை அணிந்திருப்பார்கள்.

8.

2.


மேலிருந்து கீழ்

1. நம்பி தற்காலப்பிறவியில் செல்லமாக அழைக்கப்படும் பெயர்.

2. பூணூல் - இந்த வார்த்தையில் இடையிலிருக்கும் ணூஎன்ற எழுத்தை எடுத்துவிட்டால் மிச்சமிருக்கும் சொல்

கீழிருந்துமேல்.

1. 'இந்தக் கதை காமத்தின் அதிகாரக் கட்டமைப்பை உடைக்கிறது. இப்படித்தான் அவர் சொன்னார், இவர் சொன்னார்' என்று பின்னூட்டம் இடப்போகும் பதிவரின் பெயர்.

2. பூலளந்தப்பெருமாள் கோயில் உள்ள இடம்.

26 comments:

pcsolotto said...

Sorry if I commented your blog, but you have a nice idea.

free lotto said...

This blog could be more exciting if you can create another topic that everyone can relate on.

PARAMA PITHA said...

disgusting..
you are a born pervert.
think twice about expressing your vulgars in a public forum. what will happen if your family reads this?

Params

Anonymous said...

சரி டா அப்படியே உன் பொஞ்சாதியை முதன் முதலா ஒழுத்த கதையை அப்படியே எழுது .

சென்ஷி said...

க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்காஆஆஆஆத்தூஊஊஊஊஉ :((

nagoreismail said...

பயங்கரம்

இசை said...

:)

முடியல...

ஜேகே - JK said...

அப்பா...என்ன கொலை வெறி

prognostic said...

சூப்பராப்பு....

Anonymous said...

awesome man!

- Not Virgin'ya

லக்கிலுக் said...

கலக்கல். ரொம்ப நாள் கழித்து மீண்டும் மீண்டும் ரசித்து வாசிக்கும் பதிவு இது!!!!

//தனது குதப்பகுதிக்குள் கஷ்டப்பட்டுப் பெருமாள் விக்கிரகத்தை நுழைத்துத் தன்னையும் பெருமாளையும் காப்பாற்றிக்கொண்டான்.//

உங்கள் டவுசரை ஆளாளுக்கு அனானியாக வந்து கயட்டப் போகிறார்கள். முன்னெச்சரிக்கையாக கோவணம் ஒன்று அணிந்துகொள்ளவும்.

Anonymous said...

ஏனிந்தக் கொலைவெறி...??

Anonymous said...

ஏனிந்தக் கொலைவெறி...??

Pot"tea" kadai said...

நெம்ப கஷ்டம்...ஏனிந்த கொலவெறி...

உள்ளாடைகளை நுகர்வது, அக்குளை நக்குவது, பெண்ணின் வியர்வையில் ஹை ஆவது இதெல்லாம் மனித இயல்பு தானே???

மற்றபடி படம் கிரியேட்டிவா தலமாத்தி செய்ற மாதிரி இருக்கு. அதாம்பா ஒரு கிரியேட்டிவ் பொசிஷன்ல் 69 செய்றா மாதிரி இருக்குன்னேன்.

அப்புறம் சென்னைல இருக்கியா? இல்ல திண்டுக்கல்ல தான் இருக்கியா? வீட்டு அற்றஸ் மெயில் பண்ணு...ஒரு விசயமாதான்...

இரண்டாம் சொக்கன்...! said...

நல்ல முயற்சி...

இதை எழுத உங்களுக்கு எத்தனை நேரம் பிடித்தது?...

வாழ்த்துகள்.

களப்பிரர் said...

//கலக்கல். ரொம்ப நாள் கழித்து மீண்டும் மீண்டும் ரசித்து வாசிக்கும் பதிவு இது!!!!///

அப்படியே !!! சூப்பரப்பு

லக்கிலுக் said...

//பூலளந்தப்பெருமாள் கோயில் உள்ள இடம்//

இதுவும் சூப்பரு :-)

பொழிலினி said...

பெண்ணாக இருந்திருந்தால் அந்தப் பெருமாள் சிலையை எடுத்து வருவது கஷ்டப்பட வேண்டியிருக்காது. மொள மொளன்னுங்கற மாதிரி கொழ கொழன்னு எப்பா எப்பா என்றழைக்க, பெருமாள் அருளால் காமம் மேலிட நம்பி (பெண்) யோனிக்குள் அழுத்தி உல்லாசமாகவே பெருமாளை காப்பாற்றியிருக்கலாம்.

பல நீலப்படங்களில் குதம் வழியான செக்ஸ் அழுகையுடனும், ஆனந்தத்துடனும் பின் ஆனந்த உணர்வுடன் வருவதாக இருக்கிறது. பெரும்பாலான அந்த மாதிரியான படங்களின் தலைப்புகளின் 'அவளின் முதல் குதம் வழி செக்ஸ் முகபாவனைகள்' என்பதில் அந்த பெண்கள் வலியின் உச்சக்கட்டத்தை அடைவதாகவே உள்ளது. ஆண் ஓரினச் சேர்க்கையில் குதம் கொடுக்கும் ஆணின் வலியைப் படங்களில் பார்த்ததில்லை.

என் அனுபவத்தில் குதத்தில் பூச்சு கடி இருந்து குதத்திற்குள் விரலை விட்டால் அது ஒரு வகை சுகத்தைக் கொடுக்கும் என்பதை உணர்ந்திருக்கிறேன். மற்றபடி குதத்திற்குள் ஆண்குறியை விட்டால் எப்படி இருக்கும் என தெரியவில்லை. அதாவது ஆண் குறிக்கும் குதத்திற்கும் எப்படிப்பட்ட உணர்வு ஏற்படும் என்பது.

காதல் ஹார்மோன் சுரக்க எங்கும் நறுமணம் பரவியிருக்க வேண்டும். ஆனால் காமத்தின் ஹார்மோன் சுரக்க நறுமணம் மறைந்து மறைந்து உடல் என்னும் துர்நாற்றத்தின் தேவை மேலிடுகிறது. எனவே நம் உடலின் கழிவுகளை வெளியேற்றும் உறுப்புகளின் (குறிகள், குதங்கள், அக்குள்) மேல் நாட்டம் அதிகரிக்கிறது. அந்த உறுப்புகளின் காப்பு செய்யும் உடைகளை நுகர்வது, நக்குவது என மனம் அதில் லயத்து போகிறது.

இது ஓரினச் சேர்க்கை பிரியர்களுக்கு, அவர்கள் பாலினத்தின் மீதும், மற்றவர்களுக்கு மற்ற பாலினத்தின் மீதும் ஏற்படும் வகையில் மாறுபடுகிறது.

சரி விமர்சனத்திற்கு வரலாம். இவ்வளவு விஷயங்களை சொன்ன தாங்கள் ஒரு விஷயத்தை மறந்து விட்டீர்கள். கமலே ஆணாகவும், அசினுக்கு பதிலாக அவரே பெண் வேடமிட்டும் இருவரும் புணர்வது போல ஒரு காட்சியை வைத்திருந்தால்........

மற்றவற்றை நிரப்பி கொள்ளுங்கள்.

Anonymous said...

கருத்து சுதந்திரம்!!!!

லக்கிலுக் said...

அசோகமித்திரனை ரசிக்க முடியலையா? :-(

ஆச்சரியமா இருக்கு!

bala said...

வெளியே மிதக்கும் அய்யா,

A வை மணந்து கொள்வதாக கூறி B யை மணந்து, X ஐ புணர்வதாக நினைத்துக் கொண்டே Y ஐ புணர்ந்து, Z க்கும் சின்ன வீட்டு வாழ்வு கொடுத்து,நம்ம தமிழர் தாடிக்கார மாமா காட்டிய நல்வழியில் இல்லறம் சிறப்பாக நடக்கிறதா?

பாலா

King... said...

இதனை தாங்கள் எழுதுவதற்கு என்ன காரணம் பேசுவதற்கு நிறைய இருக்கிறதே அண்ணன்... வார்த்தைகளின் தரமின்மையை சற்று குறைத்திருக்கலாம் மற்றபடிக்கு உங்கள் கருத்திற்கான சுதந்திரத்தை நான் குறுக்கிடப்போவதில்லை அந்த அளவுக்கு நான் அறிந்தவனுமல்ல...

சொல்ல வந்தததை வன்மையாக சொல்ல வேண்டும் என்பதற்காக தனித்தன்மையையும் தரத்தையும் இழக்கக்கூடாது...என்பது என் என் கருத்து. தவிர எழுதுவதும் எழுதாததும் உங்கள் முடிவு நான் தொடர்ந்தும் படிப்பேன்.

Anonymous said...

உண்மையையும் கற்பனையையும் இஸ்டம் போல கலப்பது கமலஹாசனுக்கு மட்டும் சொந்தமான உரிமையா என்ன?

குருதிப் புனல் கற்பனையையும், தசாவதாரம் கற்பனையையும் அவர் உண்மையுடன் எந்த விகிதத்தில் கலந்து என்ன நோக்கத்தில் கொடுத்தா ர் என்பதில்தான் ஆக வக்கிரமானவை அடங்கியுள்ளது.

கொய்யால

Anonymous said...

டேய் பூலா... ஸாரி பாலா மாமா உங்(கா)த்துல எப்படியோ அப்படியே எல்லா(ரா)த்துலயும் இருக்கும்னு நினைச்சுண்டியாடா அம்பி...

கொம்மால

லக்கிலுக் said...

// லக்கிலுக் said...
அசோகமித்திரனை ரசிக்க முடியலையா? :-(

ஆச்சரியமா இருக்கு!
//

இது செந்தழல் ரவிக்கு போடவேண்டிய பின்னூட்டம், இங்கே போட்டுவிட்டேன். மன்னிக்கவும்.

ஒரே நேரத்தில் பத்து விண்டோ திறந்து வைப்பதால் வரும் பிரச்சினை இது :-(

K.R.அதியமான் said...

பெருமாளோட ரொம்ப விளையாடாதீங்க சுகுணா.

உங்களுக்கு இப்ப ஏழரை வேறு. ஏற்கன‌வே ரொம்ப‌
லோல் பட்டுடீங்க.

ஜாக்கிரதை.

பெருமாள் எப்பவும் சிரித்த முகத்துடனேதான் இருப்பார்.
ஆனா ஸைலன்ட்டா கணக்கு தீர்துக்குவார்.

"வ‌ஞ்ச‌க‌ன் க‌ண்ணடா, கர்ணா......"
என்ற‌ கர்ண‌ன் ப‌ட‌ பாட‌ல் நியாப‌க‌ம் இருக்க‌ட்டும்.

:))))